Địa chỉ cung cấp máy làm lạnh nước chính hãng uy tín

Bạn đang có nhu cầu mua máy làm lạnh nước, nhưng bạn chưa có nhiều kiến thức về dòng sản phẩm này. Chính vì thế bạn đang gặp nhiều khó khăn trong việc chọn mua sản phẩm nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đừng lo lắng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm một cách chi tiết. Công ty chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường máy làm lạnh nước, chúng tôi luôn tự hào nhận được nhiều sự ủng hộ cũng như tin tưởng của khách hàng trên cả nước nhiều năm qua. Các sản phẩm chủ đạo của chúng tôi bao gồm: máy làm lạnh nước công nghiệp, máy làm lạnh nước chiller, máy làm lạnh nước dạng tủ... Sự ủng hộ của khách hàng cũng là động lực giúp chúng tôi không ngừng nỗ lực phấn đấu phát triển hơn, nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Khi mua hàng tại công ty chúng tôi bạn sẽ nhận được:

- Hỗ trợ tư vấn và chọn mua những sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng
- Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao luôn tận tình hướng dẫn cho bạn cách sử dụng sản phẩm một cách chi tiết và chuẩn xác nhất. Thêm vào đó chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
- Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng đảm bảo uy tín. Có đầy đủ các chứng nhận chất lượng sản phẩm.
- Giá thành sản phẩm luôn tốt nhất trên thị trường, chúng tôi là nhà phân phối nên luôn đảm bảo mang lại cho khách hàng mức giá cạnh tranh tốt nhất có thể.
- Chính sách bán hàng linh động tạo mọi điều kiện thuận lợi cho khách hàng
- Chế độ bảo hành dài hạn theo đúng quy định của nhà sản xuất


Dưới đây là một số sản phẩm chính của công ty chúng tôi


Máy làm lạnh nước ngập dịch KLFW/ R-22



Máy làm lạnh nước KLSW/ R-134a Double Compressor



Máy làm lạnh nước chát KLSW-D



Máy làm lạnh nước dạng tủ KHPW/ R-22



CHILLER XOẮN ỐC - GIÓ GIẢI NHIỆT giá rẻ

Mọi chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH XNK THƯƠNG MẠI YÊN PHÁT
Số Nhà 46 - Ngõ 61, P. Yên Hòa , Q.Cầu Giấy , TP.Hà Nội
Hotline: 0989.93 72 82

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.