Tuần lễ vàng giảm giá máy hút bụi chính hãng chất lượng cực sốc

Mỗi dịp Tết đến xuân về nhà nhà, người người lại cùng nhau dọn dẹp , sửa sang lại nhà cửa để chuẩn bị đón một cái Tết tơm tất và ấm cúng. Đón năm mới ai cũng mong mọi thứ đều đẹp và sạch sẽ, mong mang lại may mắn cho một năm mới đầy hứa hẹn. Cuối năm cũng là dịp các gia đình trang hoàng lại nhà cửa. Hầu như gia đình nào cũng sơn sửa, làm mới ngôi nhà của mình để đón năm mới, đây cũng là truyền thống của người Việt Nam ta bấy lâu nay.
Chính vì thế công ty Yên Phát mở chương trình khuyến mại "tuần lễ vàng" nhân dịp cuối năm cho dòng sản phẩm máy hút bụi. Nhằm tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ và tin dùng những sản phẩm của Yên Phát, chúng tôi mở chương trình khuyến mại này mong mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm máy hút bụi chất lượng với mức giá thành tốt nhất trên thị trường. Nhanh tay tham gia chương trình của chúng tôi để rinh về cho gia đình một chiếc máy hút bụi chất lượng để vấn đề dọn dẹp nhà cửa đón Tết trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Với phương châm của chương trình khuyến mại lần này là:


"Tết này có máy hút bụi xịn
Nhà sạch không vương chút bụi bẩn
Lộc biếc mai vàng xuân hạnh phúc
Đời vui sức khỏe Tết an khang"

Chúng tôi hy vọng mang lại cho quý khách những sản phẩm chất lượng nhất để phục vụ công tác vệ sinh dọn dẹp tổng kết cuối năm để chào đón một năm mới ngập tràn mang mắn. Các sản phẩm của chúng tôi đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo uy tín. Mua hàng tại Yên Phát quý khách còn được miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội. Đặc biệt tất cả các sản phẩm trong chương trình khuyến mại lần này đều được bảo hành chính hãng 18 tháng, cam kết đổi mới trong vòng 3 tháng đầu khi có lỗi của nhà sản xuất.

Yên Phát chúc quý khách có một năm mới Bính Thân tràn đầy may mắn và luôn ủng hộ cho công ty chúng tôi trong thời gian tới và cùng chúng tôi đi xa hơn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.