Chuyên phân phối Máy hút bụi TopClean TC 15S giá tốt nhất thị trường

Bạn đang tìm mua sản phẩm máy hút bụi dùng cho văn phòng nhưng trên thị trường có quá nhiều sản phẩm máy hút bụi khác nhau khiến bạn băn khoăn không biết mua loại nào, đừng lo lắng hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0989 937 282 bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ mua đúng sản phẩm bạn đang cần. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một trong những sản phẩm máy hút bụi phù hợp với văn phòng của công ty chúng tôi, ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm khác nữa, bạn có thể tham khảo thêm tại: http://yenphat.vn/May-hut-bui.html

Máy hút bụi TopClean TC 15S
Khuyến mãi: Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội
Giá bán : 3.250.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)
Thông tin chi tiết may hut bui:
- Điện áp : 220V
- Công suất: 1200W
- Lưu lượng khí: 48 Lít /giây
- Áp suất hút: 1800 mmAq
- Độ ồn: 75 dba
- Kích thước: 430x430x600 mm
Đặc điểm nổi bật:
- Máy hút bụi TopClean TC 15S có khả năng hút bụi khô hút nước thải công nghiệp
- Máy có thiết kế hiện đại với dung tích thùng chứa 15 lít được làm bằng inox chống han gỉ.
- Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại.
- Khi vận hành tiếng ồn thấp, không thải khí ô nhiễm, thân thiện với môi trường.
Công ty TNHH XNK Yên Phát chuyên kinh doanh và phân phối các dòng máy hút bụi chính hãng chất lượng đảm bảo uy tín với mức giá thành luôn tốt nhất trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi hiểu rằng chất lượng chính là yếu tố quyết định sự tồn tại của doanh nghiệp. Chính vì thế tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được đảm bảo về chất lượng sản phẩm cam kết 100% hàng chính hãng. Có đầy đủ giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Quý khách hoàn toàn an tâm khi mua các sản phẩm của chúng tôi. Chế độ bảo hành máy hút bụi của Yên Phát lên tới 18 tháng, ngoài ra quý khách còn được đổi mới trong vòng 3 tháng nếu có lỗi xảy ra do nhà sản xuất.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

2 nhận xét

nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.