Đại lý phân phối máy hút bụi uy tín chất lượng

Yên Phát chuyên kinh doanh và phân phối các dòng máy hút bụi chính hãng chất lượng đảm bảo uy tín với mức giá thành cạnh tranh luôn tốt nhất trên thị trường. Sản phẩm của chúng tôi đa dạng mẫu mã và chủng loại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Quý khách có thể tham khảo qua một số sản phẩm của chúng tôi như:
Sản phẩm máy hút bụi J- Tech hiện đang là một trong những sản phẩm nổi bật tại công ty chúng tôi với nhiều tính năng ưu việt như tiếng ồn nhỏ, công suất lớn, kiểu dáng mẫu mã thiết kế tinh tế bắt mắt. Có đầy đủ kích thước và các mức giá thành khác nhau phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng khi đến với Yên Phát.


Máy hút bụi J Tech JT570
Khuyến mãi: Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội
Giá bán : 2.400.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Máy hút bụi J Tech JT580
Khuyến mãi: Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội
Giá bán : 4.650.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)


Máy hút bụi J Tech JT585
Khuyến mãi: Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội
Giá bán : 5.900.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Ngoài ra chúng tôi còn phân phối nhiều thương hiệu máy hút bụi chính hãng khác như: máy hút bụi Topclean, máy hút bụi Hiclean...tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều có chứng nhận cam kết hàng chính hãng, quý khách hàng hoàn toàn an tâm khi mua hàng tại công ty chúng tôi. Liên hệ với chúng tôi khi quý khách có nhu cầu để có được những sản phẩm chất lượng với mức giá thành tốt nhất trên thị trường.
CÔNG TY TNHH XNK YÊN PHÁT
Số Nhà 46 - Ngõ 61, P. Yên Hòa , Q.Cầu Giấy , TP.Hà Nội
Tel: 04.37925077 - Fax: 04.62861514
Hotline: 0989.93 72 82
Tham khảo: tiêu chí chọn máy hút bụi nhà xưởng chất lượng

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.